Mô tả công việc
• Tổ chức quản lý, triển khai tìm kiếm nguồn việc các công trình xây dựng nhà ở riêng lẻ, công trình/dự án xây dựng dân dụng, giao thông thuỷ lợi…
• Điều hành hỗ trợ các TT quận/huyện, nhân viên giám sát thực hiện chỉ tiêu tìm kiếm nguồn việc XDDD, phát triển kênh CTV.
• Lập dự toán, bóc tách khối lượng các công trình xây dựng nhà ở riêng lẻ, công trình/dự án xây dựng dân dụng, giao thông thuỷ lợi…
• Điều hành, kiểm tra các công trình Xây dựng; Lập hồ sơ quyết toán
Yêu cầu công việc
•Trình độ Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Xây dựng, Kinh tế xây dựng, Kiến trúc…
•Tuổi từ 25 – 32.
•Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm.
•Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, AutoCad…
Quyền lợi được hưởng
•Thu nhập từ 8.000.000VNĐ – 20.000.000VNĐ
•Phụ cấp hàng tháng
•Quà các ngày Lễ, Tết: 48.000.00 VNĐ/năm
•Hưởng các chế độ phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, nghỉ dưỡng hàng năm, nghỉ lễ/ Tết theo quy định….
•Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ theo quy định của Công ty và quy định của Pháp luật.
•Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động. Có cơ hội được phát triển bản thâ
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi