- Xây dựng và duy trì quan hệ ngoại giao với khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch hỗ trợ và bán hàng
- Quản lý thu hồi nợ và xây dựng kế hoạch thu nợ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh/Xây dựng/Kinh tế,..v..v.
- Có 1 năm kinh nghiệm kinh doanh mảng Vật liệu xây dựng.
- Ưu tiên ứng viên Nữ .
- Thành thạo tiếng Anh/tiếng Trung là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Hiểu biết về sản phẩm sơn - cơ khí - vật liệu xây dựng
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng phát triển khách hàng mới.- Lương cơ bản từ 10 - 15 Triệu (Thỏa thuận theo năng lực) + Hoa Hồng => Thu nhập trung bình từ 10 - 20 Triệu
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện
- Được đóng BHXH đầy đủ sau khi ký hợp đồng chính thức
- Được hưởng toàn bộ chế độ phúc lợi theo qui định
- Thưởng lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh của công ty
- Nghỉ phép theo qui định
- Được thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật,...
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi