- Cam kết đạt mục tiêu bán hàng được giao
- Thu thập tất cả các thông tin thị trường và báo cáo cho cấp trên
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tìm kiếm khách hàng mới
- Theo dõi việc thanh toán
- Phát triển chiến lược bán hàng- Tốt nghiệp CĐ/ĐH
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
- Tiếng Anh: kỹ năng đọc, viết và giao tiếp tốt
- Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Làm việc trong môi năng động, sang tạo và chuyên nghiệp.
- Thưởng lễ, tết, tháng 13 & thưởng nóng, quý ... theo quy định của công ty.
- Được hưởng tất cả các chính sách và quy định của NLĐ
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi