Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và liên hệ khách hàng có nhu cầu đi du lịch trong nước
- Đàm phán làm hợp đồng đi Du lịch trong nước và thanh lý hợp đồng.
- Xây dựng tour có giá cạnh tranh và tiếp thị chào bán cho đối tượng khách đoàn thuộc các công ty, đoàn thể (đôi khi cần thuyết trình, đấu thầu,…)
- Giữ quan hệ tốt với khách hàng và các đối tác cung ứng dịch vụ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Du lịch
- Tiếng Anh giao tiếp
- Ưu tiên người có kinh nghiệm về kinh doanh lữ hành
- Có khả năng giao tiếp, ứng xử tốt, chịu được áp lực công việc
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm
- Ưu tiên người có hộ khẩu tại địa phương
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi