Tìm kiếm và tiếp cận, tạo dựng quan hệ, chào thuê các khách hàng tiềm năng của thị trường bán lẻ vào thuê mặt bằng tại hệ thống Trung tâm Thương mại (TTTM) Vincom trên toàn quốc.
Đàm phán Thư mời thuê, Hợp đồng thuê với khách hàng, chốt các điều kiện thương mại và đề xuất các chính sách đặc thù (nếu có) cho từng khách hàng.
Hoàn thiện các thủ tục giấy tờ và kiểm soát thủ tục theo quy trình cho thuê như: Thư chào thuê (OTL), Hợp đồng thuê, Nội quy TTTM, Phụ lục (nếu có) cho khách thuê
Phối hợp với Ban quản lý tòa nhà kiểm soát tiến độ thi công của gian hàng, đảm bảo tiến độ mở cửa gian hàng đúng thời hạn.
Tham gia cùng các bộ phận liên quan để lên quy hoạch sắp xếp vị trí khách thuê theo phương án tối ưu cho từng dự án.
Xây dựng kế hoạch hành động cá nhân, chịu trách nhiệm về chỉ tiêu lấp đầy TTTM và chỉ tiêu doanh thu mà cá nhân được giao theo kế hoạch đã được giao từ đầu năm.
Phối hợp với BQL và các phòng ban liên quan đánh giá các hoạt động kinh doanh của từng khách thuê và đưa ra đề xuất phù hợp trong từng thời điểm để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của TTTM và tăng tỷ lệ lấp đầy.Tuổi: 24-38
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Bất động sản, Quản trị Kinh doanh, Tài chính/Đầu tư. Kinh tế, Marketing hoặc các Chuyên ngành liên quan
Có 2-5 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên kinh doanh/Marketing
Kinh nghiệm làm việc tại các Tập đoàn/Công ty Bất động sản, Bán lẻ, thương mại hoặc Ngân hàng là một lợi thế
Kỹ năng thuyết phục, giao tiếp tốt.
Khả năng theo dõi, cải tiến các quy trình
Có năng lực tư duy nhanh nhạy, chủ động và chịu được áp lực cao trong công việc
Khả năng sử dụng Tiếng Anh là ưu điểm
Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng với các phần mềm Word, Excel, PowerpointThu nhập thỏa thuận theo năng lực (Bao gồm LCB + doanh số)
Bảo hiểm theo quy định của Nhà nước; Bảo hiểm sức khỏe
Có chế độ khám sức khỏe tại Bệnh viện đa khoa quốc tế 5 sao
Thưởng tháng lương 13, thưởng thành tích theo năng lực
Có xe buýt Công ty đưa đón hàng ngày theo nhu cầu
Các chế độ ưu đãi hấp dẫn khác của Tập đoàn
Các phúc lợi khác: phụ cấp ăn trưa, quà tặng các dịp Lễ, tết, team building...
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi