Mô tả công việc
- Cung cấp, tư vấn sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Giải quyết các vấn đề và yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả
- Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ và sản phẩm của công ty
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 20 tuổi trở lên
- Có khả năng giao tiếp linh hoạt là một lợi thế
- Có khả năng làm việc nhóm tốt
- Trung thực, siêng năng và ưu tiên lâu dài
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cao, có sự thăng tiến rõ ràng
- Được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao nghiệp vụ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi