Hướng dẫn, giám sát hỗ trợ Trưởng phòng kinh doanh đôn đốc công việc của nhân sự trong Team và PG
Phối hợp với các phòng ban để: Tổ chức, lên lịch trình, triển khai và chịu trách nhiệm các sự kiện truyền thông tới người dùng
Xây dựng và phát triển cùng Trưởng phòng kinh doanh quy trình vận hành team HCM
Hỗ trợ Trưởng phòng Kinh Doanh thực hiện báo cáo để phân tích số liệu tăng trưởng khách hàng
Làm các công việc theo sự chỉ đạo của cấp trênCó kinh nghiệm sale tối thiểu 2 năm và tốt nghiệp chuyên ngành tài chính, ngân hàng hoặc các ngành liên quan
Thành thạo kỹ năng sử dụng tin học văn phòng (đặc biệt là Excel)
Giao tiếp tốt
Có thể đi công tác 3-7 ngày liên tục / tháng các tỉnh phía nam để phục vụ truyền thông
Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn. Chủ động trong công việc
Có kinh nghiệm tổ chức và triển khai sự kiện truyền thông tới người dùng
Khả năng thích ứng nhanh, linh hoạt, chủ động, có khả năng tự học và nghiên cứu tài liệu
Làm việc online và offline.Có cơ hội làm việc và học hỏi trong môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp
Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc
Hưởng chế độ phúc lợi phù hợp và ổn định
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi