Tư vấn quy trình cách thức triển khai dự án với khách hàng.
Lập báo giá và soạn thảo hợp đồng gửi khách hàng.
Hoàn thành tất cả các chứng từ, thu hồi công nợ theo tiến độ thanh toán hợp đồng.
Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ.
Giải quyết khiếu nại nếu có.Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc - nội thất. Am hiểu về vật liệu kiến trúc - nội thất là một lợi thế.
Có kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tốt với khách hàng.
Có tư duy linh hoạt nhạy bén, kỹ năng xử lý, đàm phán các vấn đề với khách hàng.
Có khả năng làm việc độc lập, teamwork tốt.
Cẩn thận, trung thực, có tính cầu toàn, tương tác trong công việc tốt.
Năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm, kỷ luật, quý trọng thời gian, có tính chủ động cao trong công việc.Thu nhập: 10.000.000 - 30.000.000 đồng/tháng (lương cứng + %KPI )
Review lương định kỳ theo kết quả công việc.
Công ty luôn tạo mọi điều kiện để bạn phát triển, làm việc phù hợp nhất với bạn, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Môi trường làm việc trẻ, năng động và ghi nhận đóng góp nỗ lực của nhân viên.
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi