- Tư vấn, hỗ trợ và đưa ra các giải pháp tới khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng hiện có, xử lý đơn đặt hàng, thu hồi công nợ.
- Đưa ra các đề xuất, phương án xây dựng, phát triển mục tiêu bán hàng.
- Kết hợp với các bộ phận liên quan để xử lý công việc.Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên (chuyên ngành kỹ thuật là một lợi thế)
- Chưa có kinh nghiệm, được đào tạo
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc
- Có bằng lái B2 trở lên.Thu nhập: 8-12tr/tháng + Phụ cấp tiền ăn, công tác phí + Thưởng theo doanh thu
- Lương tháng 13, thưởng lễ, tết theo chế độ của công ty.
- Xét tăng lương một lần/năm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi