- Tìm kiếm và phát triển đại lý kinh doanh.
- Quản lý và hỗ trợ đại lý .
- Giám sát và đánh giá hiệu quả.
- Phát triển data khách hàng doanh nghiệp từ các đại lý kinh doanh.
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh.
- Phân tích và báo cáo
Thực hiện các công việc khác theo phân công chỉ đạo của cấp trên.
KẾT QUẢ ĐẦU RA
- Doanh số cá nhân
- Kế hoạch kinh doanh.
- Kế hoạch hành động.
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh
NHIỆM VỤ CỤ THỂ
- Xây dựng và triển khai chiến lược tìm kiếm đại lý kinh doanh tiềm năng.
- Tiếp cận, thuyết phục và thiết lập mối quan hệ với các đại lý kinh doanh mới.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đại lý hiện tại.
- Cung cấp đào tạo, hỗ trợ và tài liệu cần thiết để đại lý có thể hoạt động hiệu quả.
- Giải quyết các vấn đề, thắc mắc của đại lý kịp thời và hiệu quả.
-Theo dõi và đánh giá hiệu quả hoạt động của từng đại lý.
- Báo cáo kết quả hoạt động của các đại lý cho ban lãnh đạo.
- Đề xuất các giải pháp cải tiến để nâng cao hiệu quả hoạt động của đại lý.
- Phát triển data khách hàng doanh nghiệp từ các đại lý kinh doanh.
- Hỗ trợ đại lý trong quá trình thu thập hồ sơ doanh nghiệp có nhu cầu.
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các chương trình, chiến dịch để tăng cường hoạt động của đại lý.
KẾT QUẢ ĐẦU RA
- Kế hoạch kinh doanh.
- Kế hoạch hành động.
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh.
- Số lượng đại lý kinh doanh.
- Ghi nhận các ý kiến và đề xuất cải tiến quy trình, chính sách dành cho đại lý.
- Doanh số cá nhân.
- Tham gia tổ chức chương trình, sự kiện dành cho đại lý.YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC, KINH NGHIỆM VÀ KỸ NĂNG
Kinh nghiệm: Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh, Kế toán, kiểm toán, tài chính doanh nghiệp hoặc tương đương
Kỹ năng: Có kỹ năng tư vấn tài chính, bán hàng, tư vấn dịch vụ, teamwork, quán lý đội nhóm
Có khả năng tư duy, sáng tạo; khả năng thu thập, phân tích và đánh giá tổng hợp thông tin.
Thái độ: Có thái độ tích cực, cầu tiến, ham học hỏi
Other: Chuẩn mực trong lời nói, hành vi, thái độ1. Thu nhập: đàm phán trực tiếp theo năng lực và kinh nghiệm
2. Được tham gia BHXH khi trở thành nhân viên chính thức
3. Thưởng: Hiệu quả công việc, các ngày lễ, ngày kỷ niệm.
4. Phúc lợi: Các chế độ thăm hỏi bản thân và gia đình, Chúc mừng sinh nhật, Chế độ du lịch nghỉ mát hàng năm
5. Cơ hội được đào tạo và hướng dẫn bởi Chuyên gia Quản trị Hệ thống Nhân sự
6. Cơ hội được làm việc trong môi trường gắn kết và hướng đến chuyên nghiệp, thăng tiến
7. Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện và xanh mướt mượt, đồng nghiệp chân tình cởi mở.
8. Ban lãnh đạo lắng nghe, đồng hành và hỗ trợ hết mình
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi