Mô tả công việc
- Trao đổi thông tin sản phẩm với khách hàng
- Làm hợp đồng kinh tế
- Theo dõi tiến độ sản xuất
- Triển khai đơn hàng cho xưởng sản xuất
- Một số công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng, thương lượng, đàm phán tốt
- Linh động ,nhanh nhẹn xử lý công việc tốt
- Trung thực, chăm chỉ, hòa đồng
- Tốt nghiệp trung cấp chuyên ngành liên quan trở lên
- Ngoại ngữ: Biết tiếng Trung hoặc tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Sau khi thử việc 2 tháng sẽ ký hợp đồng và tham gia BHXH đầy đủ
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6
- Thưởng lễ, tết theo doanh thu
- Các chế độ khác theo quy định của luật hiện hành
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi