Phát triển thị trường mới: tìm kiếm và xây dựng các đại lý tiềm năng, nâng cao doanh số
Chăm sóc, quản lý, triển khai chính sách và sản phẩm của công ty đến các đại lý
Đốc thúc và tăng cường quan hệ với đại lý để gia tăng sản lượng
Xử lý các vấn đề phát sinh trước, trong và sau quá trình bán hàng
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếpTrung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm.
Chủ động trong công việc.
Nhanh nhạy, giao tiếp tốt
Kỹ năng đàm phán, thương lượng, quản lý, điều phối
Chịu được áp lực công việc cao.
Làm việc độc lập và theo nhóm tốtThử việc từ 1-2 tháng, sau khi trở thành nhân viên chính thức sẽ được hưởng đầy đủ chế độ theo Luật lao động và quy định của công ty (đóng BHXH, nghỉ phép, nghỉ lễ tết, du lịch hàng năm, thưởng theo quy định của công ty...)
Được đào tạo trực tiếp bởi chuyên gia người Đức về kiến thức và kỹ năng
Cơ hội thăng tiến lên Leader.
Cơ hội được giao tiếp, mở rộng quan hệ và làm việc với các Spa & khách hàng cao cấp trong thị trường mỹ phẩm
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi