• Nhóm hàng phụ trách: sản phẩm chăm sóc sức khỏe/da liễu/thẩm mỹ nội khoa... của các thương hiệu hàng đầu nhập khẩu từ Đức,châu Âu, được tin dùng và kiểm chứng rộng rãi trong ngành chăm sóc sắc đẹp, kênh phân phối tới các phòng khám, bệnh viện toàn quốc.
• Tham gia các hoạt động marketing quảng bá thương hiệu: Tham dự các hội nghị da liễu toàn quốc, workshop giới thiệu sản phẩm với các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám, bệnh viện.
• Xây dựng mối quan hệ với các bác sĩ tiềm năng, phát triển hệ thống bán hàng ở các clinic, spa, bệnh viện, nhà thuốc.
• Thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định của bộ phận. Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng.
Lên kế hoạch và thực hiện kế hoạch bán hàng đối với sản phẩm tại Vùng / Khu vực được giao
+ Lập kế hoạch kinh doanh ngày / tuần/ tháng về chỉ tiêu doanh số , sản lượng sản phẩm , số lượng điểm bán phủ hàng.
+ Thực hiện bán hàng và báo cáo bán hàng theo theo quy định và mẫu biểu của công ty cung cấp
+ Thông báo và triển khai đầy đủ các chương trình bán hàng đối với các Khách hàng
Chăm sóc khách hàng - Phát triển thị trường :
+ Duy trì mối quan hệ với các Khách hàng thuộc danh sách mình đảm trách
+ Xử lý các phản hồi của khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trong công việc bán hàng
+ Khai thác mở rộng thị trường thông qua việc tìm kiếm mở khách hàng mới
+ Thực hiện các báo cáo về ý kiến , thông tin phản hồi đánh giá của KH khi có yêu cầu
Theo dõi công nợ, thời hạn Hợp đồng
+ Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc thu hồi công nợ
+ Theo dõi hợp đồng vá xúc tiến tái ký hay bổ xung phụ lục khi có định hướng từ công tyYêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Dược, Y, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
Am hiểu thị trường dược mỹ phẩm/thẩm mỹ nội khoa ( các sản phẩm tiêm filler, meso, botox) /cơ xương khớp/Sản phụ khoa
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm bán hàng một trong những ngành hàng Dược mỹ phẩm (các sản phẩm tiêm filler, meso, botox)/ Thẩm mỹ nội khoa/Cơ xương khớp/Sản phụ khoa/ Da liễu
Có quan hệ tốt với các bác sĩ/phòng khám/Clinic/bệnh viện...
Quyền lợi:
Thu nhập bao gồm Lương cơ bản + PC xăng xe, điện thoại + thưởng doanh số
Được đào tạo về kiến thức sản phẩm, hỗ trợ phát triển khách hàng.
Lương tháng 13, thưởng, du lịch hàng năm theo tình hình kinh doanh của công ty
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
Được training cùng các chuyên gia nước ngoài (của hãng) và đào tạo nội bộ.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi