- Liên hệ và tư vấn sản phẩm phù hợp tới khách hàng.
- Tiến hành ký kết hợp đồng với khách hàng, đối tác (nếu có).
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả hợp tác.
- Tham gia, đề xuất cải tiến quy trình làm việc, phát triển sản phẩm, chương trình xúc tiến bán hàng.Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, chịu khó và yêu thích công việc bán hàng.
- Có khả năng làm việc độc lập và khả năng phối hợp làm việc nhóm hiệu quả, chịu áp lực công việc cao;
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kinh tế như QTKD, Marketing...
- Có kinh nghiệm kinh doanh trong mảng bán lẻ là một lợi thếLương cứng: 9-12tr +% doanh số
- Hỗ trợ ăn trưa, công tác phí, xăng xe,...
- khác: Đi du lịch trong và ngoài nước, sinh nhật, lễ Tết, BHXH....
- Có cơ hội phát triển bản thân và nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động....
- Được tham gia các dự án, các team làm việc.
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi