2. Giám sát, theo dõi tiến độ thi công: Theo dõi tiến tình triền khai hợp đồng, giám sát chất lượng và dịch vụ để đáp ứng tiến độ thời gian và chất lượng công trình.
3. Chăm sóc khách hàng: Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
4. Quản lý, theo dõi hồ sơ/ hợp đồng/ thanh toán: Lập hồ sơ quản lý chất lượng; Lập kế hoạch thu hồi công nợ, công nợ bảo hành, bám sát tiến độ, thời hạn thanh toán; Đề xuất phương án xử lý công nợ khó đòi.
5. Công tác báo cáo: Báo cáo khách hàng; Báo cáo tiến độ thi công, triển khai công trình; Báo cáo tiến độ triển khai hồ sơ; Báo cáo công nợ, tình trạng thanh toán.
6. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.- Có trên 2 năm kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành biển bảng quảng cáo.
- Giao tiếp tốt- Thu nhập hấp dẫn, không giới hạn.
- Hỗ trợ ăn trưa tại văn phòng.
- Đầy đủ các chế độ theo Bộ Luật lao động và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi