Mô tả công việc
Trao đổi khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển với đội ngũ quản lý giỏi, nhiệt tình.
- Mức lương canh tranh, hấp dẫn
- Trợ cấp xăng xe/ hỗ trợ xe đưa đón từ Nha Trang và ngược lại.
- Nhiều chế độ phúc lợi đi kèm (thưởng sinh nhật, các dịp lễ, Tết, cuối năm,...)
Yêu cầu công việc
- Trách nhiệm trong công việc
Yêu cầu hồ sơ
- Gửi CV về email: (Tiêu đề: Vị trí - Họ và tên)
- Hotline: 0258.398.9898 – Ext: 5104
- Địa chỉ: Lô D4b - KDL Bắc bán đảo Cam Ranh - Cam Hải Đông - Cam Lâm - Khánh Hòa (gần vòng xoay Cam Hải).
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi