- Đàm phán, thuyết phục và ký hợp đồng với các khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ chuyển phát
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ với khách hàng để duy trì doanh thu và phát triển thêm nguồn khách hàng giới thiệu khách hàng- Nam/Nữ: tuổi từ 22 - 30 tuổi, có sức khỏe Tốt
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (ưu tiên chuyên ngành kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Bưu chính, TMĐT)
- Kỹ năng, kinh nghiệm làm việc: Ưu tiên có kinh nghiệm về kinh doanh, bán hàng các lĩnh vực Bưu chính. Có tố chất kinh doanh. Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt; chịu được áp lực cao trong công việc.
- Kỷ luật, kiên trì, chịu khó, giao tiếp tốt; sử dụng được máy tính, sử dụng thành thạo các phần mềm liên quan đến công việc.- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh, không giới hạn từ 12 -25 triệu/đồng tháng, có quà vào các ngày lễ tết, thưởng quý/năm thoả đáng với năng lực
- Được ký HĐLĐ hưởng các chế độ theo quy chế của công ty và pháp Luật
- Được đào tạo chuyên sâu về các nghiệp vụ, kĩ năng phục vụ công việc.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi