Phối hợp với Kinh doanh để hoàn thiện hồ sơ ký kết hợp đồng với khách hàng, triển khai dịch vụ, gia hạn hợp đồng và nghiệm thu
Trình phương án giảm trừ cước cho khách hàng; Phối hợp với Nhóm quản lý nghiệp vụ (Ban TCKT) thực hiện đối soát dịch vụ định kỳ (đối soát chất lượng dịch vụ, đối soát cước, chuyển hồ sơ thanh toán)
Hỗ trợ Khối DVKH và Kinh doanh trong công tác CSKH trực tiếp (tặng quà, tổ chức sự kiện)
Hỗ trợ các thủ tục hành chính, giấy tờ cho Lãnh đạo Khối/Trung tâm Kinh doanh
Các công việc khác được phân công bởi quản lýNữ, ngoại hình ưa nhìn, tuổi từ 24-28.
Tốt nghiệp chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, chứng khoán, quản trị kinh doanh, hoặc các chuyên ngành có liên quan khác.
Kinh nghiệm trên 2 năm ở các vị trí công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng doanh nghiệp, trải nghiệm khách hàng, hỗ trợ sau bán hàng hoặc công việc tương tự.
Kinh nghiệm xây dựng quan hệ và phát triển mạng lưới khách hàng cao cấp
Trung thực, quyết liệt, sẵn sàng hỗ trợ công việc ngoài giờ
Có năng khiếu về nghệ thuật, thể thao, ...Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
Mức lương cứng hấp dẫn 10 triệu - 15 triệu + KPI tháng/quý/năm lũy kế + phúc lợi Lễ tết
Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và phúc lợi khác.
Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google ...
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
Cơ hội thử thách và phát triển:
Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực
Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
Văn hoá môi trường làm việc:
Làm việc 5 ngày/tuần (44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật
Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,...các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,...)
Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi