- Tìm kiếm, khai thác, phát triển khách hàng mới dựa trên nguồn Data có sẵn của công ty.
- Tư vấn cho khách hàng những ý tưởng Thiết kế kiến trúc - nội thất phù hợp với nhu cầu.
- Báo giá thiết kế và thi công nội thất cho khách hàng, tiến hành ký kết hợp đồng.
- Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng. Xử lý các vấn đề phát sinh và báo cáo lên cấp trên.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.- Giới tính: Nam/ Nữ
- Trình độ: Đại học
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm.- Lương cứng: 10 - 12 triệu + hoa hồng => Thu nhập up to 50 triệu.
- Lương tháng 13
- Chế độ thưởng
- Tăng lương định kỳ hằng năm, tăng lương đột xuất khi đạt thành tích xuất sắc.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật.
- Du lịch, team building hàng năm
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Chế độ khác bao gồm: Sinh nhật nhân viên, kết hôn, sinh con, trung thu, noel...
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi