Hỗ trợ dự thảo và hoàn thiện, thương thảo hợp đồng với khách hàng.
In ấn tài liệu, chỉnh sửa văn bản, chuẩn bị hồ sơ liên quan hợp đồng
Nhập dữ liệu trên hệ thống theo qui định của công ty
Liên hệ gặp gỡ KH trình ký, trao đổi công việc
Thực hiện các thủ tục hành chính khác theo qui định của Công ty
Tham gia nghiên cứu và tìm hiểu về sản phẩm chủ lực của Công ty.Sinh viên năm cuối, chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, QTKD hoặc tương đương
Thời gian làm việc: 50%-70% tổng thời gian làm việc trong tuần (3-4 buổi/tuần)
Ham học hỏi, nhanh nhẹn, cẩn thận, chịu được áp lực công việc cao
Thành thạo các phần mềm MS Office, internet application
Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
Tiếng Anh tốt, TOIEC >= 600Hỗ trợ: 3.000.000 triệu/tháng
Làm việc trong môi trường CNTT năng động, chuyên nghiệp, tính hỗ trợ cao
Được trainning và làm việc trực tiếp các dự án IT lớn trong phạm vi toàn quốc
Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm của công ty ( SPDV, văn hóa, giao tiếp, thuyết trình, ...)
Được tham gia hoạt động phong trào, hoạt động học hỏi...
Cơ hội lên nhân viên chính thức (nếu có headcount)
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi