Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, giới thiệu và tư vấn chốt hợp đồng với khách hàng
- Chăm sóc khách hàng cũ và mới, hỗ trợ các vấn đề liên quan đến sản phẩm
- Báo cáo kết quả công việc với quản lý và xây dựng, đóng góp ý kiến cho Công ty
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 20 - 35
- Trung thực trách nhiệm hết mình với công việc & khách hàng
- Tư duy nhanh nhạy có sự nhạy bén, thích nghi và chịu áp lực cao
- Có khả năng làm việc Teamwork, đi công tác tỉnh (nếu cần)....
- Kinh nghiệm ngành IT là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Full chế độ ngày lễ tết, kickoff, nghỉ hè. Công ty đóng 100% BHXH và đóng ngay khi ký hợp đồng...
- Lương không giới hạn bao gồm lương + thưởng KPI quý
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi