Mô tả công việc
- Hỗ trợ sales team tìm kiếm và phát triển các mối quan hệ khách hàng, nâng cao doanh thu của team
- Chăm sóc khách hàng, giới thiệu dịch vụ của khách sạn đến với các khách hàng có nhu cầu
- Theo dõi, trả lời các request của khách một cách kịp thời và chính xác
- Đề xuất các phương án nhằm làm tăng hiệu quả bán sản phẩm, dịch vụ của khách sạn
- Tham gia họp, đào tạo nội bộ bộ phận
- Báo cáo định kỳ theo yêu cầu bộ phận
- Các công việc khác theo yêu của quản lý
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương, chế độ khác sẽ được trao đổi trực tiếp khi phòng vấn
- Các chính sách phúc lợi đầy đủ
- Các chế độ ưu đãi riêng dành cho nhân viên khách sạn
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
Yêu cầu hồ sơ
- Sẽ được hướng dẫn chi tiết khi thỏa thuận làm việc
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi