Mô tả công việc
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu và giải đáp thắc mắc cho khách hàng .
- Tư vấn sản phẩm, chương trình khuyến mãi.
- Phát triển khách hàng mới theo khu vực bán hàng được phân công.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Lên kế hoạch triển khai công việc, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Lên đơn, kiểm tra và theo dõi đơn hàng.
- Đi thị trường
- Các công việc khác theo sự phân công, điều động của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực bán hàng
Khả năng giao tiếp tốt, nói chuyện lưu loát, tự tin
Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục và chốt sales
Tự tin làm việc độc lập và cả làm việc nhóm
Nghiêm túc, kỷ luật, có trách nhiệm và đạo đức tốt trong công việc
Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên các ngành kinh tế là một điểm cộng
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Lương cứng + %sản phẩm + thưởng
- Hoa hồng theo doanh số bán hàng đạt được
- Thưởng tháng, quý, năm theo doanh số bán hàng
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi