Mô tả công việc
- Phân tích, nắm bắt thông tin thị trường về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường,..
- Hiểu biết rõ thế mạnh, điểm khác biệt về sản phẩm, dịch vụ của Công ty;
- Gặp gỡ, phỏng vấn và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng tiềm năng để đề xuất giải pháp phù hợp.
- Xây dựng kế hoạch bán hàng chi tiết cho từng khách hàng/đối tác cụ thể.
- Bán hàng, tư vấn khách hàng về các sản phẩm màn hình LED, trang trí ánh sáng, quảng cáo;
- Thương thảo, đàm phán và thuyết phục khách hàng để đạt được thỏa thuận hợp tác.
- Đề xuất giá cả, chính sách bán hàng và điều khoản thanh toán hợp lý.
- Theo dõi tiến độ giao hàng, thực hiện các yêu cầu điều chỉnh của khách hàng.
- Lập báo cáo doanh số, kết quả giao dịch thường xuyên.
- Mở rộng hệ thống phân phối: Đại lý, kênh bán hàng khác;
- Kết hợp với bộ phận kỹ thuật theo dõi và giải quyết các vấn đề liên quan đến bảo hành, khiếu nại của khách hàng và các vấn đề liên quan khác
- Theo dõi và đôn đốc thu hồi công nợ của khách hàng
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số được giao
- Báo cáo công việc theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 22-40 tuổi |
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên |
- Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính: Word, Excel, Powerpoint. |
- Có tinh thần trách nhiệm cao - Yêu thích, máu lửa trong kinh doanh - Có khả năng thuyết phục khách hàng - Nhanh nhẹn, trung thực - Chịu khó học hỏi - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt - Kỹ năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng - Kỹ năng giải quyết khiếu nại - Khả năng làm việc độc lập lẫn nhóm - Thái độ tích cực, nhiệt huyết - Kỹ năng giải quyết vấn đề - Khả năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc - Linh hoạt, sáng tạo trong giao dịch |
- Có kinh nghiệm 1-2 năm kinh doanh là một lợi thế. - Có khả năng đi công tác nếu phát sinh. |
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 7.000.000 – 10.000.000 đồng/ tháng - Thu nhập = Lương cứng + thưởng (Thưởng doanh số; Thưởng hiệu suất,…) |
- Hưởng các chế độ phúc lợi, bảo hiểm theo quy định của công ty như: BHXH, BHYT,thưởng lễ tết, du lịch hàng năm. - Hưởng phụ cấp ăn trưa, công tác (nếu có) |
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở - Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn thường niên tại công ty - Có cơ hội thăng tiến khi thể hiện tốt năng lực |
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi