Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thiết lập và hoàn thành KPI theo tháng (có hoa hồng khi đạt KPI)
- Tham gia các sự kiện do công ty tổ chức, triển khai các chiến dịch Marketing theo quy định kinh doanh công ty
- Chủ động tìm kiếm khách hàng dựa trên chiến lược kinh doanh và Marketing
- Duy trì, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc và giải quyết thắc mắc của khách hàng
- Chăm sóc xe trưng bày tại cửa hàng
- Các công việc khác theo yêu cầu của Cửa hàng Trưởng
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 06 tháng - 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức về các mẫu xe của công ty, tính năng, thông số kĩ thuật,...
- Ưu tiên có bằng lái ô tô
- Microsoft Office
- Kỹ năng: bán hàng, thuyết phục, lập kế hoạch,...
Thông tin khác
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 7:15 - 17:00, 5 ngày/ tuần
- Phúc lợi:
- Trợ cấp chuyên cần, đi lại, ăn trưa
- Mua xe giá ưu đãi
- Tham gia các hoạt động đào tạo
- Tăng lương, thưởng hằng năm
- Hỗ trợ học ngoại ngữ và thi bằng lái xe B2 - Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi