Mô tả công việc
- Lên kế hoạch và chiến lược tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Thiết kế và tư vấn các giải pháp tài chính/bảo hiểm tối ưu theo nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng tận tình trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng.
- Tham gia và hỗ trợ tổ chức các sự kiện/hội thảo gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.
- Thời gian làm việc: Chỉ yêu cầu có mặt tại văn phòng từ 9h00 - 10h30 từ thứ 2 - thứ 6, còn lại linh hoạt theo kế hoạch cá nhân và nhóm.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi : 25 - 40 tuổi
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học và muốn tìm kiếm một công việc lâu dài.
- Thái độ trách nhiệm, chủ động, hết mình vì công việc.
- Có tư duy tích cực và thói quen tập trung vào giải pháp để giải quyết vấn đề.
- Có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi, sẵn sàng học tập để phát triển bản thân.
- Tự tin, thoải mái trong việc giao tiếp, từng có kinh nghiệm bán hàng là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 14 - 17 triệu mỗi tháng Hoa hồng 32 - 40% doanh thu.
- Được đào tạo nền tảng về sản phẩm và bán hàng, để hòa nhập nhanh trong môi trường mới mà vẫn sẽ được hỗ trợ thêm 3 triệu chi phí tham gia đào tạo trong tháng đầu tiên.
- Làm việc tại văn phòng cao cấp, hiện đại, chuyên nghiệp tại Vincom Đồng Khởi, Quận 1.
- Thường xuyên có những quyền lợi được du lịch trong và ngoài nước hằng năm.
- Cơ hội thăng tiến với lộ trình rõ ràng, được review mỗi 6 tháng để lên cấp Quản Lý.
Quyền lợi đặc biệt:
- Được dẫn dắt bởi đội ngũ quản lý nhiều kinh nghiệm, vừa là sếp, vừa là mentor định hướng và hỗ trợ bạn phát triển sự nghiệp bền vững.
- Được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng marketing, bán hàng một cách bài bản bởi Chuyên gia để bạn sở hữu năng lực khác biệt so với thị trường.
- Được hướng dẫn định vị và xây dựng thương hiệu cá nhân bài bản, để bạn sở hữu tài sản lâu dài cho chính mình.
- Được hướng dẫn lộ trình quản lý tài chính cá nhân hướng đến sự đảm bảo và tự chủ tài chính.
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, được tự do về thời gian và sự sáng tạo
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi