Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chăm sóc Khách hàng và tư vấn khách hàng mua sắm tại cửa hàng
- Sắp xếp hàng hóa trong cửa hàng, giữ gìn cửa hàng đúng tiêu chuẩn của công ty
- Công việc khác được phân công theo sự sắp xếp của cửa hàng trưởng.
- Làm việc theo ca xoay 8 tiếng
- Có 1 ngày nghỉ trong tuần, chọn 1 ngày từ thứ 2 - thứ 5
- Làm việc ở Thủ Đức- (Quận 9 )hoặc các Quận khác. Trao đổi khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ: 18-35 tuổi. Tốt Nghiệp 12/12 trở lên, nghiêm túc trong công việc.
- Giao tiếp tốt, ngoại hình dễ nhìn.
- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng và quản lý hàng hóa
Quyền Lợi
- Thu nhập từ 7.000.000đ - 10.000.000 (Bao gồm lương căn bản + Tiền cơm 30k/ ca + Thưởng doanh số + Tiền Gửi xe)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sang trọng, lịch sự.
- Được đào tạo về kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng và giao tiếp chuyên
nghiệp.
- Chế độ theo luật định ( BHXH, BHYT, lương tháng 13, nghỉ phép năm…)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi