Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chăm sóc sức khỏe
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1/ Quản lý thành tích và hiệu quả bán hàng :
- Kiến thức và kỹ năng bán hàng
- Chịu trách nhiệm về tuyến địa bàn/sản lượng/số khách hàng khu vực mình phụ trách
- Xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng
- Mở khách hàng mới và đầu tư khách hàng
- Xây dựng được câu chuyện bán hàng giá trị và chuỗi lợi nhuận cho cửa hàng
- Xây dựng & đề xuất lên DSS, DM, NPP các chương trình khuyến mãi cho các nhóm khách hàng khác nhau
2/ Quản lý hợp đồng đầu tư khách hàng
- Nắm rõ chỉ tiêu sản lượng và số lượng hợp đồng đầu tư: Trả sau, Trả trước, Bảng hiệu và mục tiêu đầu tư cho KH nhỏ
- Nắm bắt kiến thức và xu thế thị trường
Số lượng tuyển 01 người : ứng viên làm việc tại Bình Dương
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm 3 năm trở lên vị trí tương đương làm việc cho các công ty về ngành dầu nhớt, sơn
- Là người quyết đoán, có tinh thần trách nhiệm cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi