Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Theo kế hoạch để triển khai các công việc Sale Marketing ngắn hạn và dài hạn.
- Xử lý PO của khách hàng và các khiếu nại nếu có.
- Tính toán nguyên vật liệu và thành phẩm sau đó đặt hàng.
- Hỗ trợ thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về tình hình bán hàng, marketing với phụ trách.
- Cuối tháng update số liệu tồn kho NVL thực tế và số liệu thành phẩm thực tế.
- Báo cáo trực tiếp cho Tổng giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế hoặc chuyên ngành liên quan.
- Từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Trình độ ngoại ngữ: Thành thạo Tiếng Nhật (N2 trở lên), Tiếng Anh giao tiếp
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: 18 Tr - 20 Tr VND
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi