- Chăm sóc và đối ứng với khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng/nhà cung cấp/sản phẩm mới
- Chuẩn bị báo giá và đề xuất phương án kinh doanh tối ưu về giá.
- Trực tiếp làm việc với nhà máy và QC để kiểm soát chất lượng và giải quyết các phản hồi từ khách hàng.
- Hỗ trợ phiên dịch, trao đổi thông tin với nhà cung cấp trong các chuyến công tác với người Nhật đến từ Công ty mẹ.
- Thực hiện các báo cáo kinh doanh và đi công tác khi có yêu cầu.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.Yêu Cầu Công Việc
ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh
Có kiến thức trong lĩnh vực bao bì đóng gói là một lợi thế
Tiếng Nhật -N2 có thể giao tiếp và phiên dịch truyền tải thông tin một cách chính xác và tiếng anh đọc hiểu trả lời mail
Thành thạo tin học văn phòng và có thể tự tìm kiếm thông tin trên mạng
Kĩ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt
Khả năng tư duy phân tích và giải quyết vấn đề
Khả năng tiếp thu nhanh và lập kế hoạch công việc
Chịu được áp lực công việc cao
Sẵn sàng công tác khi có yêu cầuLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi