- Lập kế hoạch bán hàng ( Danh sách, Lịch trình, Mục tiêu target)
- Gặp mặt, chào hàng cho khách hàng tiềm năng ( trực tiếp và gián tiếp) .
- Báo cáo định kỳ ( Ngày, tuần, tháng)
- Chăm sóc và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tiếp nhận, phản hồi và đưa ra đề xuất xử lý các thông tin từ thị trường về công ty
- Các công việc khác sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ nữ tuổi từ 22
- Kỹ năng bán hàng online, yêu thích mỹ phẩm
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục khách hàng
- Kỹ năng làm báo cáo
- Kỹ năng xử lý và giải quyết vấn đề tốt
- Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình, trung thực, có trách nhiệm.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Chịu được áp lực cao, làm việc độc lập và theo nhómChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi