Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng mới và tiềm năng qua các kênh.
- Khai thác tệp khách hàng từ hội nhóm, kênh bán hàng online (zalo, facebook, google ads)
- Giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm của công ty.
- Tư vấn khách hàng trực tiếp/gián tiếp.
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trước và sau ký hợp đồng và tạo mối quan hệ với khách hàng.
- Làm việc theo sự chỉ đạo của QL/LĐ.
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 từ Thứ 2 - Thứ 7 (nghỉ trưa 12h00 -13h30)
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ: Từ 18 tuổi trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo các kỹ năng, chuyên môn từ đầu.
- Khả năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục và làm việc độc lập cũng như trong nhóm.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt và cẩn thận, hòa đồng; chịu khó học hỏi
- Đam mê kinh doanh, bán hàng
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm lĩnh vực bất động sản,kinh doanh, tài chính, ngân hàng, ô tô, CSKH...
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- Lương cứng: 7,8 Triệu - 18 Triệu/tháng
- TỔNG THU NHẬP: LƯƠNG CỨNG + % HOA HỒNG + THƯỞNG NÓNG
- Phụ cấp phí ngoài giờ: 500.000vnđ/NS/Tháng.
- % Hoa hồng nếu phát sinh + Thưởng nóng: Tiền mặt, vàng, xe, smartphone…
- Tham gia đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, BHTN… theo luật lao động.
- Ký HĐLĐ sau 2 tháng thử việc (tức 60 ngày theo quy định).
- Thưởng các ngày lễ, tết, nghỉ phép theo quy định.
- Làm việc trực tiếp tại văn phòng Công ty chuyên nghiệp và năng động, miễn phí gửi xe.
- Được đào tạo và training trực tiếp đối với nhân sự mới chưa có kinh nghiệm.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, theo năng lực kinh nghiệm làm việc và cống hiến.
HỒ SƠ BAO GỒM
- Căn Cước Công Dân (bản sao công chứng)
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lí lịch (công chứng)
- Giấy khám sức khoẻ
- Bằng cấp có liên quan (bản sao công chứng)
- Hình thẻ 4*6 (áo sơ mi trắng)
Lưu ý: Thời gian công chứng theo quy định nhà nước là 6 tháng
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi