Mô tả công việc
2.1. Yêu cầu về chuyên môn/ tổ chức quản lý và điều hành:
• Điều phối để đảm bảo PMU tương tác tốt với các đơn vị liên quan khác của Tập đoàn (Ban PTDA, Ban Kinh tế, Ban Thiết kế….) xuyên suốt trong quá trình thi công dự án.
• Tổ chức quản lý, phối hợp kiểm soát hồ sơ thiết kế trong suốt quá trình thi công.
• Tổ chức quản lý và kiểm soát tiến độ phối hợp tổng thể triển khai dự án;
• Tổ chức quản lý và kiểm soát biện pháp thi công đã được phê duyệt;
• Tổ chức quản lý và kiểm soát tổng chi phí xây dựng các dự án theo ngân sách đã được phê duyệt;
• Tổ chức, điều hành, quản lý, kiểm soát công tác quản lý vật tư, thiết bị, phối hợp trong công tác đấu thầu, quản lý hợp đồng, thanh quyết toán công trình thi công;
• + Đề xuất nhân sự của ban quản lý dự án,
• + Kiểm soát tiến độ thi công xây dựng tại công trường,
• + Kiểm soát hồ sơ chất lượng, khối lượng, hồ sơ hoàn công trong quá trình thi công của nhà thầu,
• Tổ chức kiểm soát công tác đảm bảo an toàn lao động, vệ sinh môi trường, phòng cháy chữa cháy từ khi bắt đầu triển khai dự án đến khi nghiệm thu và đưa công trình vào sử dụng.
2.2. Yêu cầu về quản trị và nhân sự:
• Quản lý, điều hành hoạt động của PMU và phát triển đội ngũ nhân sự.
• Quản lý và phối hợp điều hành các đơn vị nhà thầu để đảm bảo thực hiện công việc hiệu quả cao;
• Xây dựng cơ cấu nhân sự hiệu quả, tham gia tuyển dụng, đào tạo & phát triển đội ngũ nhân sự của PMU;
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học: Kiến trúc sư chuyên ngành Kiến trúc/ hoặc kỹ sư về cơ điện (MEP)*.
• Ít nhất năm (10) năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thi công, giám sát công trình. Có ít nhất kinh nghiệm làm việc ở vị trí trưởng bộ phận giám sát hoàn thiện/ hoặc trưởng bộ phận phụ trách về MEP của công trình/ dự án khách sạn 4, 5 hoặc 6 sao.
• Có một trong các chứng chỉ/ chứng nhận về Quản lý dự án.
• Có kinh nghiệm và khả năng lập kế hoạch, kiểm soát, đánh giá tiến độ, chất lượng thực hiện dự án, có khả năng xây dựng các tiêu chí đo lường hiệu quả hệ thống và điều phối thực hiện đánh giá hiệu quả công việc.
• Có khả năng truyền đạt, giao tiếp và đàm phán tốt bằng lời nói và văn bản.
• Có khả năng đọc, viết và nói tiếng Anh tốt.
• Thành thạo các phần mềm: Autocad, Word, Excel.
• Chấp nhận làm việc ngoài giờ theo yêu cầu.
• Có kinh nghiệm làm việc trong các công ty nước ngoài, theo hệ thống tiêu chuẩn nước ngoài là 1 lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi