Tuyển dụng : Phó Giám Đốc Chi Nhánh Đà Nẵng
1. Mô tả công việc:
- Quản lý Kinh doanh:
- Điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh của Chi nhánh, kiểm soát và giám sát doanh thu, chi phí của Chi nhánh đảm bảo hoạt động kinh doanh có hiệu quả;
- Cùng với phòng Kinh doanh mở rộng thị trường khách hàng, hướng đến là đơn vị đào tạo, cung ứng và quản lý Giáo viên bản ngữ "năng động, linh hoạt, chuyên nghiệp" tại Đà Nẵng. Quản lý thực hiện công việc tư vấn, chốt hợp đồng đến khách hàng từ phòng Kinh doanh;
- Tìm kiếm, phát triển và duy trì mối quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng nhằm xây dựng hệ sinh thái với trường, trung tâm và doanh nghiệp;
- Lập kế hoạch, hỗ trợ triển khai và phối hợp các hoạt động Marketing của chi nhánh cùng phòng Marketing;
- Tham mưu cho Ban GĐ chính sách/ý tưởng phát triển kinh doanh;
- Tập hợp số liệu, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh tháng/ quý/ năm hoặc khi BGĐ yêu cầu.
- Quản lý/Điều hành các hoạt động của Chi nhánh:
- Hoạch định kế hoạch, tổ chức, điều phối, theo dõi và đánh giá hoạt động của các bộ phận đảm bảo tiến độ và đạt hiệu quả chung;
- Đào tạo và phát triển nhân viên hoàn thiện các kỹ năng phục vụ cho công việc chuyên môn;
- Cùng Ban giám đốc và P.HCNS xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại Chi nhánh theo các giá trị cốt lõi mà tập thể đề ra.
- Các yêu cầu khác từ Ban Giám đốc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Kinh tế, Sư phạm, Ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh,... hoặc các ngành có liên quan
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
- Có kinh nghiệm từ 2 năm ở cấp bậc quản lý trong mảng giáo dục đào tạo.
- Có kiến thức về điều hành, điều phối nhiều công việc, nhiều bộ phận/phòng ban cùng một lúc.
- Có khả năng lập kế hoạch và khả năng giám sát công việc đạt hiệu quả
- Suy nghĩ tích cực, ham học hỏi và khao khát phát triển bản thân.
- Có tinh thần Tiên phong, Chính trực
- Mức lương: hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực, gồm lương cứng, hoa hồng, hưởng lợi nhuận và đầy đủ các phúc lợi khác
- Được đào tạo với lộ trình thăng tiến lên vị trí Giám đốc Chi nhánh và có những lộ trình thăng tiến trong tương lai
- Cơ hội làm việc, tiếp xúc và mở rộng mối quan hệ với các đối tác uy tín trong ngành Giáo dục.
- Các quyền lợi, quyền hạn theo quy định của công ty với vị trí GĐ CN;
- Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần từ thứ 2 đến thứ 6, 7h/ngày (8h30 -12h00; 13h30 - 17h00)
- Địa điểm làm việc: Tầng 3, Tòa nhà Cevimetal, 69 Quang Trung, P. Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng
- Email: hr@eiv.edu.vn (Tiêu đề Email: Họ tên ứng viên -Vị trí ứng tuyển)
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi