Phúc lợi
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* Quản lý kinh doanh
- Xây dựng và triển khai các chiến lược phát triển kinh doanh. Luôn có giải pháp cho những chiến lược kinh doanh này.
- Xây dựng, triển khai kế hoạch kinh doanh dài hạn, ngắn hạn, đảm bảo các dự án và hoạt động kinh doanh diễn ra theo kế hoạch, đạt hiệu quả cao nhất.
- Xây dựng và quản lý mạng lưới: Tạo dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác, doanh nghiệp, khách hàng.
- Phát triển hợp tác: Tìm kiếm và ký kết hợp tác với các đối tác tiềm năng phù hợp với hệ sinh thái của Group.
* Quản lý tài chính
- Giám sát việc lập kế hoạch ngân sách và kiểm soát tài chính.
- Đảm bảo các chỉ tiêu tài chính được thực hiện đúng hạn và đạt hiệu quả cao.
* Quản lý nhân sự
- Tuyển dụng và đào tạo: Tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân sự đảm bảo có đủ năng lực, kinh nghiệm để thực hiện công việc hiệu quả.
- Động viên và phát triển: Tạo động lực làm việc và đảm bảo sự phát triển tối đa khả năng của từng cá nhân trong đội ngũ nhân sự quản lý.
* Quản lý quan hệ khách hàng
- Xây dựng và phát triển các kênh tìm kiếm khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng: Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng thông qua các chính sách chăm sóc khách hàng phù hợp.
- Tạo dựng uy tín và lòng tin: Đảm bảo chất lượng dịch vụ để tạo dựng uy tín và lòng tin từ khách hàng.
* Phát triển và đổi mới
- Nghiên cứu và phát triển: Khuyến khích, đầu tư vào nghiên cứu và phát triển để tạo ra các dịch vụ, giải pháp mới, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của Công ty.
- Ứng dụng công nghệ: Tham gia phân tích và xây dựng các ứng dụng công nghệ vào việc quản lý hiệu quả công việc, chất lượng dịch vụ và xây dựng các dạng dashboard quản lý báo cáo.
* Phân tích và Báo cáo
- Theo dõi và phân tích xu hướng thị trường lao động, đưa ra các đề xuất cải tiến phù hợp.
- Thường xuyên báo cáo tình hình hoạt động của Công ty, báo cáo kết quả kinh doanh đến Tổng Giám đốc.
- Thực hiện các chỉ đạo khác từ Tổng Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Nhân sự, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có từ 05 năm kinh nghiệm trở lên đảm nhiệm vị trí tương đương.
- Giao tiếp Tiếng Nhật tốt là một lợi thế.
- Có kiến thức về công nghệ, các phần mềm quản lý vận hành doanh nghiệp, quản lý công việc là một lợi thế.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi