Việc làm Chuyển phát nhanh PCS

Cập nhật 26/09/2024 17:33
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CHI NHÁNH SỐ 1 - CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH PCS
Phó Phòng Quản Trị Và Kiểm Soát Kinh Doanh
Chuyển phát nhanh PCS
7 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 27/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- số 05 Lê Duẩn, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

Mô tả công việc

- Thực hiện việc kiểm soát hoạt động kinh doanh của các ACC KD: VM,VN; KBP; NTVTA; TS vàng tây; Đồng Hồ; Nhà hàng, VNH; KDVP; VNH, NM SX... Theo dõi vốn tiền vàng tiền, đưa ra những cảnh báo và báo cáo kịp thời.

- Thực hiện việc kiểm soát công tác kế toán quản trị (thu chi, chi phí, công nợ, order, báo giá...) đúng quy trình quy định, phát hiện các sai phạm, rủi ro và đề xuất các biện pháp xử lý kịp thời.

- Rà soát, điều chỉnh những bất cập ở tất cả các xưởng của nhà máy sản xuất: quản lý TSCĐ, CCDC; kiểm soát CP, cập nhật tính giá thành, xây dựng giá BOM.....sắp xếp lại, đề xuất cải tiến phương pháp làm và theo dõi khác

- Theo dõi, lập kế hoạch và phối hợp thu hồi công nợ của khách hàng đầy đủ, nhanh chóng bảo đảm hiệu quả hoạt động kinh doanh

- Thực hiện/Kiểm tra/rà soát dữ liệu, số liệu kết quả kinh doanh, các khối kinh doanh, bán lẻ định kỳ hàng tháng để phục vụ công tác báo cáo của TĐ.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TBP

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ, độ tuổi từ 35-44

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán. Có kiến thức chuyên sâu về Kế toán, Kiểm toán

- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong các doanh nghiệp có quy mô, mạng lưới hoạt động lớn.

- Thành thạo tin học văn phòng, thành thạo báo cáo PP, biết sử dụng các phần mềm báo cáo BI. Tiếng Anh giao tiếp

- Kỹ năng quản lý, đào tạo, huyến luyện, kiểm soát, đánh giá, tổng hợp, phân tích, trình bày báo cáo ...

- Kỹ năng giao tiếp ứng xử, Kỹ năng làm việc nhóm, Kỹ năng thuyết trình, Kỹ năng thương thảo đàm phán, phản biện, Kỹ năng quản lý thời gian...

- Kỹ năng quản trị nhân sự, kỹ năng về quản lý và kiểm soát nguồn lực

- Tư duy nhanh nhạy, logic, hệ thống

Trung thực, có tinh thần chia sẻ, đoàn kết, hợp tác, chịu được áp lực cao trong công việc, mong muốn gắn bó lâu dài.

Quyền lợi được hưởng

Lương chính:

- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc...;

- Lương tháng 13 bằng từ 1-3 tháng lương thỏa thuận.

Thưởng:

- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;

- Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Tập đoàn;

- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.

Chế độ đãi ngộ khác:

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ...;

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym...); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;

- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.

Thời gian và môi trường làm việc:

- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 hàng ngày từ Thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 (full ngày);

- Nơi làm việc: Tòa nhà DOJI Tower, Số 05 đường Lê Duẩn, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội.

Khu vực
Báo cáo

CHI NHÁNH SỐ 1 - CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH PCS
Chuyển phát nhanh PCS Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
40/12 Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.

Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:

Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế

Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước

Dịch vụ Ecommerce

Dịch vụ Kho vận

Dịch vụ Hậu cần

Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu

Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu

Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.

Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn

“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi

Những nghề phổ biến tại Chuyển phát nhanh PCS

Bạn làm việc tại Chuyển phát nhanh PCS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Chuyển phát nhanh PCS

Chuyển phát nhanh PCS

Click để đánh giá