Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phát triển mảng thi công xây dựng dự án giao thông
- Tổ chức quản lý, lập kế hoạch, giám sát triển khai thực hiện dự án thi công giao thông từ giai đoạn chuẩn bị đầu tư đến giai đoạn nghiệm thu - bàn giao;
- Thẩm định, phân tích tính hiệu quả của các dự án đầu tư; Nghiên cứu đề xuất, triển khai thực hiện các chính sách nhằm tăng cường hiệu quả hoạt động kinh doanh.
- Thực hiện triển khai kế hoạch chuẩn bị đầu tư, chuẩn bị thi công, thi công, kết thúc dự án.
- Tham gia phối hợp với các phòng/ban lập tiến độ triển khai dự án, chịu trách nhiệm tiến độ thi công, phân chia gói thầu thi công, bàn giao đưa vào khai thác sử dụng dự án;
- Báo cáo thường xuyên hoặc đột xuất trong quá trình triển khai dự án về thiết kế, tiến độ, chất lượng công trình, chi phí, ATLĐ, VSMT, thanh quyết toán để Ban TGĐ chỉ đạo kịp thời.
- Phối hợp, theo dõi chặt chẽ giai đoạn bàn giao trong công đoạn kiểm soát chi phí, công đoạn bàn giao cho đơn vị quản lý, vận hành khai thác dự án., khắc phục các lỗi còn thiếu sót;
- Tạo mối quan hệ, làm việc với chính quyền địa phương, các cơ quan quản lý nhà nước để giải quyết các vấn đề có liên quan trong quá trình triển khai dự án
- Quyết định, xử lý các tình huống, sự cố công trình;
- Tìm kiếm các công trình, gói thầu cho doanh nghiệp
- Xây dựng phát triển các mối quan hệ đối tác tiềm năng và củng cố quan hệ đối ngoại.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam từ 30 - 45 tuổi
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành Kỹ sư xây dựng cầu đường
- Am hiểu các qui định về pháp luật có liên quan đến ngành xây dựng và lĩnh vực quản lý dự án theo nhiệm vụ được giao
- Có hiểu biết về thủ tục pháp lý dự án giao thông
- Có mối quan hệ với sở ban ngành trong lĩnh vực bất động sản
- Kinh nghiệm Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm Giám đốc Ban Quản lý dự án xây dựng
- Kinh nghiệm Chỉ huy trưởng các dự án cầu đường bộ, đã từng quản lý thi công các dự án cấp 1
- Kỹ năng về quản lý dự án, kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập và các kỹ năng mềm khác
- Khả năng lập kế hoạch, kiểm soát, tổ chức, quản trị nhân sự
- Lưu loát trong việc trình bày, chủ trì cuộc họp, trong thể hiện văn bản
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi