Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Quản trị chiến lược
- Xác định mục tiêu chiến lược SMART, mục tiêu BSC
- Điều hành và kiểm soát thực hiện mục tiêu chiến lược phát triển Công ty
2. Quản lý kế hoạch và điều hành
- Điều hành các đơn vị, bộ phận, phòng/ban phụ trách trong công ty thực hiện kế hoạch đề ra và kịp thời điều chỉnh, cải tiến linh hoạt
- Xây dựng KPI và kế hoạch hành động của các bộ phận
3. Quản trị rủi ro & Tối ưu hóa hiệu suất
- Nhận diện & đánh giá rủi ro của của các mảng phụ trách
- Chỉ đạo, giám sát, đánh giá hoạt động xây dựng, cải tiến hệ thống quy trình làm việc nhằm tối ưu hóa hiệu suất
4. Quản trị kinh doanh
- Quản trị & điều hành các hoạt động của phòng kinh doanh, phòng trải nghiệm khách hàng, phòng mua hàng và phòng kho vận
5. Kiểm soát tài chính & Hành chính
- Kiểm soát các khoản thu, chi, báo cáo tài chính, báo cáo thống kê, báo cáo quản trị và tư vấn cho Giám đốc
- Kiểm soát các hoạt động hành chính: Công tác quản trị tài sản, PCCC, văn bản, hợp đồng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học học các ngành: Quản trị Kinh doanh; Quản trị nhân sự; Quản trị tài chính; Các chuyên ngành kinh tế
- 03 năm kinh nghiệm ở vị trí COO hoặc tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm Mô hình từ 100 NS và Bán lẻ, thương mại
- Kiến thức về quản trị kinh doanh, Quản trị chiến lược.
- Kỹ năng: Lập kế hoạch, Quản trị rủi ro, Quản trị Mục tiêu, Phân tích - ra quyết định, Tạo ảnh hưởng.
- Có khả năng kết nối và phát triển con người
- Có kinh nghiệm làm về tối ưu vận hành, chuyển đổi số, kiến thức về công nghệ
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Linh hoạt, không phải chấm công
- Phúc lợi:
Mức thu nhập: Theo thỏa thuận
-Vinh danh hàng Quý, Thưởng sáng tạo, Thưởng cuối năm
-Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về chuyên môn và kỹ năng mềm
-Được trao quyền để linh hoạt điều hành, được phát huy năng lực
-Làm việc tại công ty hướng tới môi trường làm việc hạnh phúc - Lương: 50 Tr - 70 Tr VND
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi