Việc làm Chuyển phát nhanh PCS

Cập nhật 26/09/2024 17:33
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CHI NHÁNH SỐ 1 - CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH PCS
Phó Giám Đốc Điều Hành - Mảng bán lẻ
Chuyển phát nhanh PCS
7 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 50 - 70 triệu
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 02/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Quản trị chiến lược

  • Xác định mục tiêu chiến lược SMART, mục tiêu BSC
  • Điều hành và kiểm soát thực hiện mục tiêu chiến lược phát triển Công ty

2. Quản lý kế hoạch và điều hành

  • Điều hành các đơn vị, bộ phận, phòng/ban phụ trách trong công ty thực hiện kế hoạch đề ra và kịp thời điều chỉnh, cải tiến linh hoạt
  • Xây dựng KPI và kế hoạch hành động của các bộ phận

3. Quản trị rủi ro & Tối ưu hóa hiệu suất

  • Nhận diện & đánh giá rủi ro của của các mảng phụ trách
  • Chỉ đạo, giám sát, đánh giá hoạt động xây dựng, cải tiến hệ thống quy trình làm việc nhằm tối ưu hóa hiệu suất

4. Quản trị kinh doanh

  • Quản trị & điều hành các hoạt động của phòng kinh doanh, phòng trải nghiệm khách hàng, phòng mua hàng và phòng kho vận

5. Kiểm soát tài chính & Hành chính

  • Kiểm soát các khoản thu, chi, báo cáo tài chính, báo cáo thống kê, báo cáo quản trị và tư vấn cho Giám đốc
  • Kiểm soát các hoạt động hành chính: Công tác quản trị tài sản, PCCC, văn bản, hợp đồng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại  học học các ngành: Quản trị Kinh doanh; Quản trị nhân sự; Quản trị tài chính; Các chuyên ngành kinh tế
  • 03 năm kinh nghiệm ở vị trí COO hoặc tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm Mô hình từ 100 NS và Bán lẻ, thương mại
  • Kiến thức về quản trị kinh doanh, Quản trị chiến lược.
  • Kỹ năng: Lập kế hoạch, Quản trị rủi ro, Quản trị Mục tiêu, Phân tích - ra quyết định, Tạo ảnh hưởng.
  • Có khả năng kết nối và phát triển con người
  • Có kinh nghiệm làm về tối ưu vận hành, chuyển đổi số, kiến thức về công nghệ

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Linh hoạt, không phải chấm công
  • Phúc lợi:

    Mức thu nhập: Theo thỏa thuận
    -Vinh danh hàng Quý, Thưởng sáng tạo, Thưởng cuối năm
    -Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về chuyên môn và kỹ năng mềm
    -Được trao quyền để linh hoạt điều hành, được phát huy năng lực
    -Làm việc tại công ty hướng tới môi trường làm việc hạnh phúc

  • Lương: 50 Tr - 70 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CHI NHÁNH SỐ 1 - CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH PCS
Chuyển phát nhanh PCS Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
40/12 Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.

Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:

Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế

Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước

Dịch vụ Ecommerce

Dịch vụ Kho vận

Dịch vụ Hậu cần

Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu

Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu

Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.

Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn

“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi

Những nghề phổ biến tại Chuyển phát nhanh PCS

Bạn làm việc tại Chuyển phát nhanh PCS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Chuyển phát nhanh PCS

Chuyển phát nhanh PCS

Click để đánh giá