Các phòng ban đang tuyển dụng tại Chuyển phát nhanh PCS

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Dịch vụ khách hàng

Việc làm Chuyển phát nhanh PCS

Cập nhật 11/12/2024 16:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CHI NHÁNH SỐ 1 - CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH PCS
PHÓ GIÁM ĐỐC CHUYÊN MÔN ĐÔNG DƯỢC
Chuyển phát nhanh PCS
9 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 40 triệu
Chức vụ: Phó Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 12/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Điều hành hoạt động sản xuất của nhà máy theo nhiệm vụ, kế hoạch được giao;

- Tổ chức phân công công việc, đôn đốc, hướng dẫn công nhân trong ca sản xuất đảm bảo đúng tiến độ, yêu cầu chất lượng;

- Quản lý toàn bộ máy móc thiết bị, vật tư, thành phẩm, bán thành phẩm, kho bãi, hàng hóa thuộc nhà máy phụ trách.

- Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động tại Nhà máy của Công ty theo đúng chức năng, nhiệm vụ được giao;

- Tổ chức phân công công việc, đôn đốc, giám sát các bộ phận đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng theo tiêu chuẩn;

- Lập kế hoạch sản xuất, triển khai kế hoạch sản xuất, có biện pháp theo dõi và giải pháp phù hợp để đảm bảo các bộ phận thực hiện đúng tiến độ theo kế hoạch sản xuất.

- Chỉ đạo, kiểm tra, đôn đốc và điều chỉnh tiến độ các kế hoạch sản xuất đơn hàng tại Nhà máy đáp ứng được tiến độ giao hàng

- Báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng cho BGĐ;

- Xây dựng định mức sản xuất (vật tư, nhân công…) đối với từng loại sản phẩm

- Quản lý toàn bộ máy móc thiết bị, vật tư, thành phẩm, kho bãi, hàng hóa thuộc phạm vi quản lý nhà máy

- Nghiên cứu, tìm kiếm các giải pháp kỹ thuật mới ứng dụng trong sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm.

- Định mức nhân sự cho từng tổ, từng bộ phận.

- Lập mô tả công việc và quản lý liên quan đến đội ngũ cán bộ công nhân viên nhằm đáp ứng được yêu cầu, chức năng, nhiệm vụ của từng bộ phận

- Thực hiện tốt các nội qui của Công ty về công tác an toàn lao động, quản lý tài sản và quản lý sản xuất, vệ sinh công nghiệp.

- Tham mưu với BGĐ, xây dựng chiến lược phát triển toàn diện của nhà máy theo các chương trình ngắn hạn, trung hạn và dài hạn

- Xây dựng các biện pháp quản trị công việc hiệu quả (Quy chế, quy trình, các biện pháp khuyến khích lao động, khen thưởng và kỷ luật lao động);

- Xây dựng hệ thống Quản lý nhà máy theo các tiêu chuẩn 5S

- Đánh giá kết quả thực hiện công việc, kế hoạch sản xuất của nhà máy định kỳ theo tháng, quý, năm

- Đề xuất phương án cải tiến nâng cấp các trang thiết bị máy móc phục vụ cho sản xuất đạt hiệu quả hoạt tốt nhất.

- Báo cáo công việc cho Ban Giám đốc Công ty định kỳ và đột xuất theo yêu cầu;

- Chịu hoàn toàn trách nhiệm trước Ban Giám đốc Công ty về mọi hoạt động của nhà máy;

- Các công việc khác liên quan theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc;

Yêu Cầu Công Việc

1. TRÌNH ĐỘ

Yêu cầu bắt buộc: Tốt nghiệp ngành dược và có chứng chỉ hành nghề

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành : dược sỹ đại học trở lên

- Ưu tiên các ứng viên đã từng làm ở các vị trí quản lý (Phó Giám đốc, Giám đốc,…) trong lĩnh vực sản xuất dược 

- Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng tốt các phần mềm: MS office, MS Teams, SAP,…

- Ngoại ngữ giao tiếp

- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, phân tích và giải quyết vấn đề tốt.

- Có khả năng lãnh đạo, phân công công việc, kiểm tra và giám sát thực hiện.

- Nắm vững các quy trình, thủ tục, tiêu chuẩn ISO và các quy định của công ty/nhà máy.

- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.

- Chủ động, chịu được áp lực công việc tốt

2. KINH NGHIỆM

- Tối thiểu 03 - 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở các nhà máy sản xuất dược phẩm  

- Có kinh nghiệm PGĐ chuyên môn đông dược, dinh dưỡng từ 02 năm trở lên ngành đông dược

- Có kinh nghiệm tham gia chuẩn bị các đợt đánh giá thẩm định GMP - WHO nhà máy dược, tiếp các đoàn thẩm định GMP tại nhà máy.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Số 02, đường D430, ấp 1, xã Phước Vĩnh An, huyện Củ Chi, Tp. HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: 30 - 50
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 ( 7h30 – 16h30)
  • Lương: 30 Tr - 40 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CHI NHÁNH SỐ 1 - CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH PCS
Chuyển phát nhanh PCS Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
40/12 Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.

Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:

Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế

Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước

Dịch vụ Ecommerce

Dịch vụ Kho vận

Dịch vụ Hậu cần

Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu

Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu

Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.

Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn

“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi

Những nghề phổ biến tại Chuyển phát nhanh PCS

Bạn làm việc tại Chuyển phát nhanh PCS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Chuyển phát nhanh PCS

Chuyển phát nhanh PCS

Click để đánh giá