Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch, xây dựng và kiểm soát ngân sách tuyển dụng hàng năm trên toàn hệ thống
- Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng, các kênh tuyển dụng phù hợp để chủ động và đảm bảo nguồn ứng viên đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh của công ty.
- Đại diện công ty tìm kiếm, làm việc với các đơn vị cung cấp dịch vụ webstie tuyển dụng, đơn vị cung ứng lao độngm các trường Đại học/ Cao đẳng và các cơ quan nhà nước liên quan đến hoạt động tuyển dụng.
- Lập kế hoạch, triển khai công tác tuyển dụng, kiểm soát và đánh giá kế quả tuyển dụng hàng tháng trên toàn hệ thống.
- Thực hiện tìm kiếm ứng viên, tham gia phỏng vấn tuyển dụng các vị trí quản lý theo phân cấp.
- Định kỳ rà soát, điều chỉnh và bổ sung ngân hàng câu hỏi kiểm tra chất lượng đầu vào các vị trí tuyển dụng
- Kiểm soát, đánh giá về chương trình, kết quả đào tạo thử việc và hỗ trợ nhân viên mới hội nhập thành công
- Xây dựng, rà soát và bổ sung quy trình, các biểu mẫu tuyển dụng đáo ứng yêu cầu quản trị theo cấu trúc mới hoặc các chỉ đạo của Ban lãnh đạo của công ty
Quyền Lợi:
• Lương theo năng lực: từ 50tr
• Được hưởng các khoản lễ tết, hiếu hỉ theo quy định;
• Đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định;
• Tham gia các khóa về chuyên môn và kỹ năng quản lý
• Tham gia các hoạt động đoàn thể - gắn kết cùng công ty
• Có chế độ thâm niên và thăm khám sức khỏe, bảo hiểm sức khỏe đầy đủ
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan đến vị trí công việc.
- Ưu tiên có các chứng chỉ được cấp bởi các tổ chức đào tạo uy tín trong và ngoài nước như CHRO, SHRM, CPO, TOT,..
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn, trong đó có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại các vị trí quản lý tương đương
- Am hiểu hoạt động quản trị nhân sự trong doanh nghiệp
- Hiểu biết sâu về nghiệp vụ tuyển dụng và thị trường lao động
- Kỹ năng giao tiếp và thiết lập mối quan hệ trong công việc
- Kỹ năng xây dựng đội ngũ và làm việc nhóm hiệu quả
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo và đánh giá nhân sự
- Kỹ năng phỏng vấn và đàm phán ứng viên
- Kỹ năng xây dựng thương hiệu và hệ thống tuyển dụng hiệu quả
- Kỹ năng phân tích dữ liệu và lập báo cáo quản trị nhân sự
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi