Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Trợ giúp Giám đốc Chi nhánh theo phân công/ủy quyền đối với công tác quản lý, điều hành hoạt động của Chi nhánh phù hợp với chiến lược và kế hoạch kinh doanh của BAOVIET Bank;
2. Tham mưu, giúp việc cho Giám đốc Chi nhánh trong việc lập kế hoạch phát triển kinh doanh.
3. Quản lý , triển khai hoạt động kinh Doanh của Chi nhánh và các Phòng giao dịch trực thuộc, đảm bảo phù hợp với chiến lược kinh Doanh của BAOVIET Bank và chịu trách nhiệm trước Ban Lãnh đạo về kết quả thực hiện chỉ tiêu được giao:
- Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng năm
- Quản lý hoạt động kinh doanh của Chi nhánh
- Hỗ trợ điều hành, quản lý nhân sự của Chi nhánh
4. Thực hiện các công việc khác theo phân công, phân nhiệm, ủy quyền cụ thể của Ban Lãnh đạo hoặc theo các quy chế, quy trình nghiệp vụ có liên quan
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương
Kinh nghiệm
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng, trong đó tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý từ Trưởng phỏng trở lên tại các Tổ chức Tín dụng. Kinh nghiệm mảng tín dụng là điều kiện bắt buộc
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các tổ chức tín dụng.
Kiến thức, kỹ năng cần có
- Am hiểu hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng
- Nắm vững kiến thức pháp luật liên quan đến các hoạt động kinh doanh
- Thông hiểu chính sách, thủ tục về hoạt động tín dụng, giao dịch của NHNN và BAOVIET Bank
- Hiểu biết tình hình hoạt động kinh doanh, sản phẩm dịch vụ của BAOVIET Bank và các Ngân hàng, tổ chức tín dụng khác trên địa bàn.
- Có kỹ năng lãnh đạo cấp phòng, chi nhánh
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi