Việc làm Chuyển phát nhanh PCS

Cập nhật 26/09/2024 17:33
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CHI NHÁNH SỐ 1 - CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH PCS
Phó Giám Đốc Chi Nhánh (Phụ Trách Kinh Doanh)
Chuyển phát nhanh PCS
7 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Phó Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 14/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Báo cáo: BC trực tiếp: Giám đốc Chi nhánh

Trách nhiệm:

- Phụ trách quản lý, điều hành và chịu trách nhiệm các hoạt động của Phòng Kinh doanh

- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc về hoạt động của Phòng Kinh doanh

Nhiệm vụ cụ thể và kết quả cần đạt được:

1. Quản lý

- Phân công nhiệm vụ và quản lý các cán bộ phòng Kinh doanh

- Quản lý Phòng TCHC và Phòng KT khi Giám đốc vắng mặt

Tần suất: Hàng ngày

Kết quả cần đạt được: Triển khai hoạt động được nhanh chóng, hiệu quả.

2. Kinh doanh

Lập kế hoạch

- Lập kế hoạch kinh doanh

- Đề xuất phương án kinh doanh

Phát triển thị trường

- Tìm kiếm, đàm phán và triển khai kinh doanh với khách hàng để phát triển hệ thống kinh doanh bao gồm bán buôn, bán lẻ và các khách hàng công nghiệp

- Đề xuất, đóng góp ý kiến với Công ty để phát triển thị trường từ Ninh Bình ra các tỉnh khu vực phía Bắc

- Quảng bá và phát triển thương hiệu Anh Phát Petro.

- Mở rộng thị trường, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm xăng dầu và dầu mỡ nhờn.

- Tìm kiếm, thu thập, phân tích các thông tin liên quan đến thị trường và báo cáo BGĐ phương án triển khai thị trường

Tần suất: Hàng tháng/Khi có phát sinh

Kết quả cần đạt được: Kế hoạch phù hợp với chiến lược phát triển của Chi nhánh và yêu cầu của Công ty

Bán hàng

- Cung cấp thông tin liên quan đến chiết khấu, chính sách của Công ty với khách hàng

- Triển khai cấp đơn, giao hàng, đối chiếu công nợ và phối hợp thu đòi công nợ.

Tần suất: Hàng tháng

Kết quả cần đạt được: Thực hiện đúng quy định, quy trình của Công ty và Chi nhánh, đảm bảo hợp lý, hiệu quả

Chăm sóc khách hàng

- Xử lý các phản ánh của khách hàng trong thẩm quyền

- Tìm kiếm, thiết lập quan hệ với khách hàng mới

- Duy trì mối quan hệ với khách hàng đã có.

Tần suất: Hàng tháng/Khi có phát sinh

Kết quả cần đạt được:

Tăng số lượng khách hàng, tăng sản lượng bán hàng

Các phản ánh của khách hàng được xử lý kịp thời

Khách hàng hài lòng và giữ mối quan hệ với công ty

3. Báo cáo

Báo cáo, phân tích số liệu kinh doanh lên BGĐ để giúp đẩy mạnh sản lượng và chăm sóc khách hàng.

Tần suất: Hàng tháng/quý/năm/Khi được yêu cầu

Kết quả cần đạt được:

Cập nhật báo cáo số liệu chính xác, kịp thời

Báo cáo quản trị có ý nghĩa trong việc ra quyết định kinh doanh.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu về thái độ, kiến thức, kỹ năng

Thái độ

- Cam kết, gắn bó

- Chủ động, quyết liệt

- Trung thực, nhiệt tình

- Tác phong chuyên nghiệp

Kiến thức

- Có kiến thức sâu về ngành xăng dầu và kiến thức về quản trị kinh doanh

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành

- Có hiểu biết về thị trường xăng dầu và các đơn vị trên thị trường.

Kỹ năng

- Kỹ năng tìm kiếm thông tin

- Kỹ năng quản trị thời gian

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán

Yêu cầu khác

- Ngoại hình khá, EQ cao

- Có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên tại vị trí tương đương ở các đơn vị kinh doanh xăng dầu có quy mô tương đương Anh Phát Petro.

- Có network tốt trong ngành xăng dầu.

- Sức khỏe tốt, sẵn sàng chịu áp lực công việc cao.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 3, phòng 316 – Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CHI NHÁNH SỐ 1 - CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH PCS
Chuyển phát nhanh PCS Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
40/12 Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.

Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:

Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế

Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước

Dịch vụ Ecommerce

Dịch vụ Kho vận

Dịch vụ Hậu cần

Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu

Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu

Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.

Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn

“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi

Những nghề phổ biến tại Chuyển phát nhanh PCS

Bạn làm việc tại Chuyển phát nhanh PCS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Chuyển phát nhanh PCS

Chuyển phát nhanh PCS

Click để đánh giá