Mô tả công việc
Phụ trách mảng đối ngoại, xúc tiến thị trường
+ Cùng với Giám đốc Khu vực chịu trách nhiệm đưa ra những chiến lược kinh doanh, phân tích thị trường, đánh giá sản phẩm để phát triển thương hiệu, branding tại thị trường Miền Trung Tây Nguyên.
+ Định kỳ lập kế hoạch, chiến lược, đề xuất và có báo cáo chi tiết cho hoạt động vận hành kinh doanh hiệu quả và phát triển của chi nhánh.
+ Phối hợp với các phòng ban và hội sở, Marketing để thúc đẩy kinh doanh.
Đảm bảo doanh số/lợi nhuận đã cam kết và phối hợp Phòng kế toán thu hồi công nợ KH đúng thời hạn
Các công việc theo sự phân công của Ban lãnh đạo Công ty
Tìm hiểu, nghiên cứu về các dịch vụ của Công ty: Hội nghị khách hàng, Lễ kỷ niệm, Lễ tri ân, Khai trương, Khai xuân, Khai mạc, Động thổ, Khánh thành, Du lịch, cho thuê thiết bị...
Thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh: Lên ý tưởng, tư vấn, báo giá, đàm phán về giá cả, ký kết hợp đồng, kế hoạch thực hiện và triển khai dịch vụ,...
Phát triển thị trường kinh doanh: Xúc tiến thương mại, phát triển sản phẩm KD...
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 – sáng Thứ 7
Yêu cầu công việc
Năng lực quản lý tốt
Sẵn sàng đi công tác 1- 2 tháng trong giai đoạn đầu để nhận đào tạo
Có kinh nghiệm trong ngành Dịch vụ tổ chức sự kiện, hội nghị hoặc lữ hành
Có ít nhất 3 năm ở vị trí Giám đốc kinh doanh, Giám đốc/Phó Giám đốc Chi nhánh hoặc tương đương.
Thành thạo tiếng anh là 1 lợi thế
Quyền lợi
Cơ hội phát triển nghề nghiệp cao.
Mức lương: Thoả thuận (theo năng lực)
BHYT, BHXH, BH thất nghiệp, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
Thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước
Hoa hồng kinh doanh
Du lịch, du xuân, team building, sinh nhật... và cơ hội tham gia khảo sát, hội chợ, các tour của công ty.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Địa điểm làm việc: 217 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 19:35:03
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi