Chi tiết công việc
- Lương cứng 11 triệu/tháng + thưởng KPIs theo năng lực
- Mức hoa hồng hấp dẫn
- Ưu tiên khu vực làm việc gần chỗ ở
- Phụ cấp đi lại, điện thoại hằng tháng
- Chế độ bảo hiểm, khám sức khỏe định kỳ
- Phép năm: 15 ngày/năm
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ĐH
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm về sales (từng sales thị trường là một lợi thế)
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, chịu khó và không ngại công việc đi thị trường
- Sản phẩm kinh doanh: Máy thanh toán EDC và một số sản phẩm khác của ngân hàng
- Đi thị trường để tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng; tư vấn cho khách hàng về việc sử dụng các giải pháp thanh toán của ngân hàng.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng
- Chuẩn bị các báo cáo tóm tắt về các giao dịch/sản phẩm đã chốt cho trưởng nhóm và đảm bảo tất cả các tài liệu cần thiết của khách hàng đều có sẵn...
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi