Mô tả công việc
CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN GẤU TRÚC TOÀN CẦU
Mô tả CV:
+ Nhận pre-alert từ đại lý, kiểm tra bộ chứng từ
+ Tạo và gửi giấy báo hàng đến cho khách hàng
+ Kết hợp với bộ phận Logs để làm tiếp thủ tục hải quan+ trucking cho khách hàng nếu có
+ Lên debit thu tiền
+ Là cầu nối giữa khách hàng và các bộ phận liên quan để xử lý, giao dịch thông tin
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
- Có khả năng sử dụng Tiếng Trung (nói+đánh máy) và tiếng Anh trong công việc (email/zalo/wechat)
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên tại vị trí nhân viên chứng từ
- Ưu tiên có kinh nghiệm về hàng Sea Import
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi:
- Mức lương: Từ 10 triệu (Thỏa thuận khi pv, tùy thuộc vào năng lực ứng viên)
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, đóng bảo hiểm sau 2 tháng thử việc, thưởng quý, lương tháng 13, tăng lương đầu năm, phép năm, du lịch, quỹ công đoàn bảo vệ chế độ người lđ...
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
- Được hưởng các chính sách đãi ngộ xứng đáng, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm
- Được hỗ trợ trau dồi thêm về chuyên môn và kỹ năng liên quan từ ban lãnh đạo công ty và những người có kinh nghiệm.
GẦU TRÚC TOÀN CẦU được thành lập vào tháng 2 năm 2008 với trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh và các chi nhánh tại Thủ đô Hà Nội, thành phố Hải Phòng, thành phố Đà Nẵng, tỉnh Bắc Ninh và tỉnh Bình Dương. Với lợi thế về mức giá tuyệt vời, sự kết nối với các văn phòng và đại lý trên toàn thế giới, chúng tôi hiểu sâu sắc các yêu cầu của từng khu vực trên thế giới và cung cấp các giải pháp logistics đáp ứng nhu cầu cụ thể của bạn.