- Nhận chỉ đạo và thực thi kế hoạch, đề xuất kế hoạch hành động nhằm đạt chỉ tiêu Kinh doanh và Công nợ
- Lập kế hoạch và phân bổ thời gian để hoàn thành chỉ tiêu liên hệ danh sách khách hàng tiềm năng phù hợp định hướng của Cấp trên
- Phân tích dữ liệu công nợ và đưa ra mục tiêu trao đổi, nhắc nhở, thuyết phục các KH cần thanh toán và cải thiện chỉ số Công nợ
- Tham gia kế hoạch tập trung đẩy mạnh và giải phóng các sản phẩm cần đạt doanh số và cần đẩy mạnh tiêu thụ theo định hướng từ cấp Điều hành.
- Đánh giá tiến trình thực thi kế hoạch và kết quả thực đạt để kịp thời thay đổi phù hợp.
- Phân tích rủi ro để đề xuất/ thuyết phục thực hiện các đổi mới bức phá tạo kết quả mới cho công việc được giao
- Tìm kiếm/ thu hút khách hàng mới.
- Chăm sóc và phát triển quan hệ khách hàng hiện hữu.
- Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất.