Mô tả công việc
Hỗ trợ quản lý thực hiện các công việc liên quan của phòng khám (doanh thu, vận hành, nhân sự, tài sản, hàng hóa…)
Xử lý các vấn đề phát sinh hàng ngày.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất đối với từng khách hàng.
Giải quyết các vướng mắc của khách hàng, xử lý khiếu nại của khách hàng và báo báo lên Ban lãnh đạo.
Tổ chức thực hiện công tác chăm sóc khách hàng của phòng khám; duy trì và phát triển khách hàng tiềm năng.
Kiểm soát trang thiết bị tại phòng khám, kịp thời báo sửa chữa, khắc phục lỗi khi có phát sinh…
Yêu cầu công việc
Có từ 2-3 năm kinh nghiệm quản lý phòng khám
Có khả năng đàm phán, lãnh đạo, tư vấn, huấn luyện đội ngũ, truyền động lực tốt...và làm việc nhóm
Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại tốt
Có khả năng bao quát và giám sát công việc.
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng khởi điểm từ 20 triệu - 25 triệu. Doanh thu KPI tương xứng năng lực
Công ty công bằng, trân trọng nhân sự với cơ hội thăng tiến cao
Chế độ phúc lợi đầy đủ theo luật định
CAO HƯNG được biết đến là thương hiệu OSHIMA, được thành lập từ năm 2004 với tầm nhìn mang lại công nghệ toàn cầu và sản phẩm tốt hỗ trợ nông dân Việt Nam. OSHIMA đang trên đường trở thành công ty dẫn đầu tiềm năng về phân phối các sản phẩm chủ lực trong ngành như: 1. Hệ thống máy móc công nghiệp: máy phát điện, máy nén khí, máy hàn. 2. Hệ thống máy nông ngư nghiệp: máy phun, đầu phun, máy cưa xích, máy cắt cỏ, máy nổ, máy bơm nước, máy khoan đất, dầu 2 thì,... 3. Hệ thống dây dẫn: dây phun áp lực, dây hàn, dây đai. 4. Hệ thống thiết bị nâng hạ: kích, pa lăng, ròng rọc… Với tầm nhìn “Mang công nghệ toàn cầu đến trang trại”. Sứ mệnh của chúng tôi là mang công nghệ, thành tựu khoa học của thế giới đến với người nông dân Việt Nam, tạo ra những sản phẩm, dịch vụ chất lượng vượt cả sự mong đợi.