Mô tả công việc
Hỗ trợ Tổng Giám đốc công ty trong công việc quản lý, điều hành hoạt động của Đại lý:
Phát triển kế hoạch kinh doanh phù hợp với các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của đơn vị.
Đưa ra các quyết định đầu tư, kinh doanh phù hợp với chiến lược và đem lại lợi nhuận cao nhất.
Chịu trách nhiệm đào tạo, sắp xếp cơ cấu nhân sự và quản lý toàn bộ các hoạt động của phòng kinh doanh nhằm đạt được chỉ tiêu của công ty đề ra, chỉ tiêu bán hàng của hãng.
Xây dựng qui trình, qui định, hướng dẫn cho các hoạt động kinh doanh của công ty, đảm bảo an toàn, hiệu quả.
Yêu cầu công việc
Sẵn sàng đối mặt với thử thách và không ngừng học hỏi để thích nghi với môi trường kinh doanh năng động.
Là người có tầm nhìn chiến lược, khả năng lãnh đạo xuất sắc và đam mê kinh doanh,
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí lãnh đạo trong ngành ô tô con,
Quyền lợi
Và nhiều hơn nữa: các chế độ phúc lợi hấp dẫn, cơ hội đào tạo...
Mức lương hấp dẫn: lên đến 50 triệu/tháng cùng cơ chế thưởng hấp dẫn (thưởng theo % doanh số, thưởng dịch vụ,...)
Cơ hội thăng tiến: trở thành một trong những lãnh đạo chủ chốt của AHCOM.
Môi trường làm việc: chuyên nghiệp, năng động, được trang bị đầy đủ các nguồn lực để phát triển.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 17:45:02
AHCOM Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, AHCOM đang phân phối 3 dòng xe với 03 đại lý:
1. Mazda Lê Văn Lương
2. Subaru Hà Nội
3. Nissan Long Biên
Cùng 02 Xưởng Dịch vụ phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
Tạo lập và duy trì môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, minh bạch. Xây dựng một tổ chức bền vững. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích từng thành viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng.