Mô tả công việc
- Quản lý các ấn phẩm, vật phẩm marketing;
- Quản lý làm việc với hãng;
- Dựng content: đảm bảo các bài viết theo đúng yêu cầu chuẩn SEO khi đăng tải nhằm tối ưu hóa hiệu quả tiếp cận và tương tác của các đơn vị. Xây dựng và sáng tạo nội dung phục vụ các chiến dịch marketing trên fanpage, website, zalo, youtube... các đơn vị. Viết các bài giới thiệu, PR về dịch vụ...;
- Quản trị các kênh truyền thông: kiểm soát thông tin nội bộ lan truyền trên web, fanpage, group của Công ty. Trực và trả lời trực tuyến trên các kênh truyền thông nội bộ (web, fanpage, group);
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện marketing tại đơn vị.
Yêu cầu công việc
Có tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các lĩnh vực
Nam/Nữ, độ tuổi từ 22
Am hiểu về các mạng xã hội & thương mại điện tử;
Quyền lợi
- Mức lương: 9.000.000đ – 12.000.000đ
- Các hoạt động văn nghệ, sự kiện, teambuilding hàng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động;
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ của Công ty và của hãng;
- Hưởng các trợ cấp, phúc lợi khác của công ty (nghỉ mát, thăm hỏi ốm đau...);
- Thưởng hiệu quả công việc và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...) sau khi nhận chính thức;
- Phụ cấp ăn trưa;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-01 01:40:02
AHCOM Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, AHCOM đang phân phối 3 dòng xe với 03 đại lý:
1. Mazda Lê Văn Lương
2. Subaru Hà Nội
3. Nissan Long Biên
Cùng 02 Xưởng Dịch vụ phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
Tạo lập và duy trì môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, minh bạch. Xây dựng một tổ chức bền vững. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích từng thành viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng.