Việc làm AIKYA

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN AIKYA
Nhân Viên Giám Sát Chất Lượng Sale Ecom
AIKYA
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

I. Mô tả công việc:

1. Giám sát cuộc gọi và đánh giá chất lượng cuộc gọi của các tổng đài viên:
- Giám sát cuộc gọi đúng kịch bản, quy trình và quy định của công ty.
- Đánh giá chất lượng cuộc gọi của các tổng đài viên theo phân công, chỉ tiêu và các tiêu chí.
- Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ
- Báo cáo đánh giá chất lượng định kì theo nhu cầu của công ty.
2. Kiểm soát việc thực hiện các quy định/ thông tin hiện hành.
- Đảm bảo sự tuân thủ các chính sách và thủ tục đảm bảo chất lượng.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để kiểm soát và xử lý sai phạm.
- Báo cáo các chỉ số liên quan để giảm tỷ lệ sai phạm.
3. Duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ:
- Duy trì chất lượng dịch vụ theo quy định của công ty.
- Để xuất cải tiến kịch bản, quy trình để nâng cao chất lượng dịch vụ theo nhu cầu thực tế.
4. Thực hiện các công ty khách theo yêu cầu của cấp trên.

II. Quyền lợi ứng viên:

Với phương châm “Con người là yếu tố cốt lõi của sự phát triển”, FPT Long Châu luôn tạo ra môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và đầy thách thức; nơi tôn vinh những tài năng của mỗi cá nhân, tôn trọng từng cá tính khác biệt nhưng có cùng mục tiêu chung.

THU NHẬP HẤP DẪN

  • Mức lương thưởng cạnh tranh và nhiều loại phụ cấp khác nhau cùng thưởng tháng lương 13 hoặc nhiều hơn tuỳ theo sự phát triển kinh doanh tăng trưởng hằng năm
  • Tăng lương, thưởng định kỳ theo thâm niên
  • Nhiều chương trình nội bộ kèm phần thưởng hiện kim xứng đáng

ĐẦY ĐỦ QUYỀN LỢI

  • Nhiều chương trình nội bộ ý nghĩa như đào tạo và thi đua nâng cao kĩ năng, hội thao FRT, ngày hội gia đình, chi thưởng ngày lễ, chúc mừng sinh nhật, team building, du lịch hằng năm, cuộc thi vẽ tranh và trao học bổng cho con em CBNV...
  • Tham gia đầy đủ các chế độ: BHYT, BHXH, BHTN,...
  • Hỗ trợ cho CBNV khi cha mẹ mất, thăm hỏi CBNV ốm đau, nằm viện
  • Chính sách hỗ trợ CBNV bị ảnh hưởng bởi Covid-19
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Các phúc lợi nghỉ lễ tết, hiếu hỷ, kết hôn, sinh con...

PHÁT TRIỂN ĐI XA

  • FPT Long Châu tự tin là nơi định hướng môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên, phát triển cùng sự vững mạnh của công ty
  • Các chương trình đào tạo từ khi nhận việc, đào tạo chuyên môn nâng cao, đào tạo kĩ năng quản lý
  • Được đào tạo theo chính sách công ty, hỗ trợ các khoá đào tạo chuyên sâu - Coursera, Udemy,...
  • Tham gia Quỹ cộng đồng vì người FRT thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa cho xã hội như "Long Châu sẻ chia", "Quỹ Hy vọng", xây trường cho trẻ mồ côi,...

Yêu Cầu Công Việc

- Nam/ Nữ, tuổi từ 20- 30 tuổi
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan tới ngành Quản trị Kinh doanh, Nhà hàng- Khách sạn, Tài chính- Kế toán,..
- Kinh nghiệm 1 năm trở lên làm nhân viên quản lý chất lượng, nhân viên đảm bảo chất lượng tại Call Center/ Kinh doanh Trực tuyến/ Chăm sóc Khách hàng/ Tổ chức Tài chính hoặc vai trò liên quan tương tự.
- Có kiến thức về các nguyên tắc, quy trình, hệ thống, báo cáo và các công tác liên quan để giám sát chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Thành thạo vi tính văn phòng, có khả năng sử dụng các hệ thống/ phần mềm.
- Có kinh nghiệm về dược phẩm là một lợi thế.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 20 - 30
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

CÔNG TY CỔ PHẦN AIKYA thành lập ngày 12/04/2016 và nhanh chóng chiếm trọn sự tin tưởng của Đối tác - Khách hàng bởi uy tín và sự đảm bảo quyền lợi đầu tư trực tiếp cho đối tác. Trên hành trình xây dựng và phát triển, AIKYA tự hào đã tạo được những dấu ấn riêng trong ngành bằng sự góp mặt trong những dự án Dược phẩm lớn cũng như mang thương hiệu AIKYA đến rộng rãi hơn với đối tác, nhà đầu tư trong và ngoài nước. AIKYA theo đuổi sự phát triển bền vững của ngành Dược Việt Nam và góp phần vào sức khỏe cộng đồng.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm cao cấp 100%

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Hoạt động thể thao
  • Hoạt động thiện nguyện
  • Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….

Lịch sử thành lập 

  • CÔNG TY CỔ PHẦN AIKYA thành lập ngày 12/04/2016

Mission

Là một đơn vị luôn lấy sức khoẻ và niềm vui của khách hàng làm hàng đầu, AIKYA đang tăng cường gặp gỡ nhiều đối tác đến từ các doanh nghiệp tại nhiều nước trên thế giới để tạo ra những sản phẩm mang tính khu vực và toàn cầu. Chúng tôi xin cam kết sẽ tạo ra thương hiệu sức khoẻ tiêu dùng với các giá trị mới, đem lại cuộc sống tươi đẹp hơn, khoẻ mạnh hơn cho khách hàng.

Những nghề phổ biến tại AIKYA

Bạn làm việc tại AIKYA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AIKYA

AIKYA

Click để đánh giá